Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

PHÁP LUẬT AN NINH - TRẬT TỰ Hà Nội: Cô gái khỏa thân giữa phố đông khiến dân tình hốt hoảng

Hình ảnh cô gái không một mảnh vải che thân vô tư đi lại dưới con mắt hiếu kỳ của hàng trăm người đi đường đang khiến dân mạng... hốt hoảng.
Trên mạng xã hội vừa lan truyền chóng mặt video và những hình ảnh một cô gái không mảnh vải che thân đi lang thang ngoài đường dưới con mắt theo dõi của nhiều người đi đường.
Clip đang lan truyền trên mạng.
Ha Noi: Co gai khoa than giua pho dong khien dan tinh hot hoang - Anh 1
Cô gái trần truồng chạy nhảy ngoài đường gây sự chú ý.
Theo nội dung clip ghi lại, sau khi chứng kiến cảnh cô gái trẻ trần truồng đi lại giữa chốn đông người thì người dân đã cho cô gái này quần áo và nói “mặc quần áo vào”. Thế nhưng, cô gái này nhất quyết không mặc và ném quần áo đi.
Ha Noi: Co gai khoa than giua pho dong khien dan tinh hot hoang - Anh 2
Cô gái không chịu mặc quần áo được người dân đem cho.
Ha Noi: Co gai khoa than giua pho dong khien dan tinh hot hoang - Anh 3
Vì thế nhiều người đã ép cô gái phải mặc đồ.
Lúc này, một số người dân dùng biện pháp “cưỡng chế” ép cô gái phải mặc. Người giữ tay, người mặc quần áo cho cô gái. Ngay sau đó, theo đoạn clip, lực lượng chức năng cũng có mặt và phối hợp cùng người dân đưa cô gái về trụ sở công an điều tra và giải quyết.
Ha Noi: Co gai khoa than giua pho dong khien dan tinh hot hoang - Anh 4
Cô gái được lực lượng chức năng đưa lên xe máy chở về đồn.
Ngay khi được đăng tải lên, video cùng những hình ảnh về cô gái có biểu hiện bất thường này được dân cư mạng chú ý.
Nhiều người cho rằng, cô gái có biểu hiện khác thường, không mặc quần áo, đi nhong nhong ngoài đường là do “ ngáo đá ”. “Tình yêu không có lỗi, lỗi tại thằng bán đá”, Trần Cường sâu cay bình luận.
Một số người khác buông lời xỉ nhục cay độc cô gái. Tuy nhiên, trái lại bạn Pham Minh Trí lại thấy thương và khổ thân cho cô gái, mong mọi người “report facebook khóa account” giúp cô gái để những hình ảnh của cô gái này không bị cư dân mạng tiếp tục chia sẻ làm ảnh hưởng đến cuộc sống sau này.
"Ai cũng có lúc thế này thế khác, mạng xã hội có thể giết chết một con người. Vì thế, mong mọi người hãy cho cô gái con đường quay lại", Minh Trí kêu gọi.
Chia sẻ của Minh Trí nhận được sự tán đồng của nhiều người khác. Và, chính những ý kiến trái chiều đã khiến nhiều người dùng facebook xảy ra tranh cãi nảy lửa.
Hiện những hình ảnh về cô gái khỏa thân chạy nhảy "giữa đường giữa chợ" được cho là xảy ra tại Hà Nội vẫn đang tiếp tục nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.
Nguon: http://www.baomoi.com/ha-noi-co-gai-khoa-than-giua-pho-dong-khien-dan-tinh-hot-hoang/c/19586090.epi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét